Wednesday, January 29, 2014

Mỹ Thay Đổi Chiến Lược 1972

 

QUÂN LỰC VNCH- MẦM SỐNG TỰ DO!

   
 QUÂN LỰC VNCH- MẦM SỐNG TỰ DO!  Huỳnh Mai St.8872
 January 29. 2014
 5: 30 PM
   
Chiến lược âm mưu Mỹ bỏ rơi Miền Nam VNCH.
 Mỹ rút quân khỏi Miền Nam VNCH, nhưng trách nhiệm Tư Do- Dân Chủ thời hậu chiến tranh VN sau 30-4-1975 vẫn còn tiếp diễn. Hoa Kỳ để lại tại VN, bằng những toán tù Sĩ Quan cải tạo- Dưới 3 năn tù- trong lòng địch thủ Cộng Sản Bắc VN, mà Cộng Sản Bắc Việt rất hài lòng. Vì đây là các chuyên viên, chuyên gia và các nhà khoa học ưu tú...cũng là những nhà chiến lược quân sự tài gỏi, được Mỹ huấn luyện và trang bị vũ khí tối tân, để mai sau này cố vấn, huấn luyện quân sự  cho CSBVN đối chiến và mở rộng chiến tranh với Trung Quốc, để tái chiếm lại Hoàng Sa &Trường Sa VN, một khi  Cộng Sản Hà Nội chịu thi hành Hiệp Định Genève 54 & HĐ Paris/73. Được quốc tế LHQ bật đèn xanh thi hành công ước quốc tế, về Biển Đông Á/TBD,  cho việc giải tỏa ách tắc giao thương và " Quốc Tế Hóa Hàng Hải biển Đông",.do  Cộng Sản Trung Quốc và tay sai Cộng Sản Bắc Việt vi phạm trắng trợn chủ quyền lãnh hải Hoàng  Sa & Trường Sa của VNCH.

   Quốc tế Cộng Sản Nga-Tầu rút kinh nghiệm chiến tranh thế giới lần 2, khi Đức Quốc Xả thua trận và bị phe đông minh Hoa Kỳ- Liên Xô giải giới Đức. Mỹ chỉ bắt tù binh là những nhà khoa học, bác học, chuyên gia đại tài đã từng chế ra hỏa tiễn V1, V2, một thởi làm kinh hoàng Liên Xô và thế giới; và có khả năng chế tạo vũ khí tối tân bí mật để thống lãnh toàn cầu...Còn Nga thì chiếm đóng đất đai, sở hữu các nhà máy và công xửng chế tạo vũ khí.Với thời gian nó bị lỗi thời, và mất đi tính  sáng tạo, tối tân hơn  so với  kiến thức hiện đại trong trí óc khoa học của bác học Đức, mà Hoa Kỳ sở hữu kho tàng vĩ đại này của Đức quốc Xã. Cho nên vũ khí của nước Mỹ  sau nầy, là chiến tranh- Giữa các Vì Sao- hơn hẳn Nga Tầu Cộng Sản sau này và bây giờ.?! Liên Xô chỉ biết sở hữu vât chất, mà quên mất tinh thần sáng tạo sức mạnh  khoa học vũ khí chiến tranh.

   Trong chiến tranh VN, Mỹ rút quân khỏi chiến trường Miền Nam VNCH, không có nghĩa là Mỹ thua trận , để hy sinh 58.283 quân nhân Hoa Kỳ phải bỏ mạng trên chiến tường VN, và hơn 165.000 tù binh cải tạo QL.VNCH trong các trại tù CSVN. Chắc chắn phải có một âm mưu chiến lược nào đó của Hoa Kỳ, trong chiến tranh VN, không chỉ là một cách đơn tuần, vô lối?!. Và ngay cả sự đầu hàng vô điều kiện của quân Cộng Sản Hà Nội đầu xuân tháng 1/1973 trong chiến dịch hành quân - Operation Link Backer I+II. Dội bom  B.52 san bằng Hà Nội, mà Mỹ không cho Hà Nội đầu hàng...để tạo điều kiện cho Trung Quốc thúc đẩy CSBV  vi phạm H Đ Paris/73 chiếm lấy miền nam VNCH, 30- 4- 1975, để Trung Quốc chiếm lấy Hoàng Sa VN,1974, mà không gặp phản đối của đồng minh Hoa Kỳ.và được sự đồng thuận- hoan nghênh của cộng Sản Bắc Việt- Hà Nội.
   Sau khi Cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng Miền nam VNCH, trong tình trạng vi phạm trắng trắng trợn H Đ Paris/73, là quốc tế Cộng Sản Nga-Tầu mắc bẩy, lầm kế Hoa Kỳ- Bỏ ngỏ chiến tranh- nên không thễ cho rằng Mỹ  " Thua trận " hay VNCH đầu hàng Cộng Sản BV. Vì Mỹ rút quân, nhưng vẫn để lại những kho vũ khí chiến tranh rất lớn, 6 tỷ Mỹ kim, hơn cả tiền đền bù chiến tranh VN khi Mỹ rút quân.Và phía đồng minh QL.VNCH không phá hủy vũ khí, đạn dược và các cơ quan điều hành tiếp liệu chiến tranh.. Chứng tỏ chiến tranh VN vẫn còn tiếp diễn và chưa bao giờ chấm dứt, khi Cộng Sản BV còn chiếm đóng trái phép miền NamVN cho đến khi nào cônng ước quốc tế  LHQ thi hành H Đ Paris/73.

 Để Sĩ Quan ở lại là không thể mất nước và Cộng Sản Hóa được miền nam VN.
  Khi Việt Cộng vào Sài gòn miền nam VN, là tất cả Sĩ quan đều là tù binh, bị tập trung cải tao trong cá trại tù cộng Sản BV, do Mỹ không có kế hoạch hay chủ trương di tản Sĩ quan Miền nam VNCH sang Úc châu, Australia - Đồng minh Mỹ- tị nạn chiến tranhVN như kế hoạch dự trù của Hoa Kỳ mua lại phần đất nước Úc, cho việc lập thành quê hương thứ 2của người  Việt Miền nam VNCH. nhưng không thành...mà  Mỹ lại thành kẻ phản bội đồng minh VNCH?!
   Hoa Kỳ cho rằng: nếu rút hết Sĩ quan và quân đội VNCH ra đi khỏi Miền Nam, là bị Cộng Sản Hóa, mất miền nam ngay lập tức...vì trong nước hết 85% nông dân thôn quê miền Nam VN bao che cho Cộng Sản, vì họ có con em tập kết miềm Bắc Công Sản.năm, theo H Đ Genève 54, và hồi kết trở về lập chiến khu , mật cứ vủg nông thôn miền Nam VN
  Cứ 3 gia đinh Miền Nam là có một gia đình đi lính Cộng hòa, và một gia đình công chức cán chánh VNCH. Nên Hoa Kỳ để lại một số sĩ quan cải tạo học tập dưới 3 năm, đa số là những chuyên gia khao học và những nhà chiến lước quân sự đại tài của Miền nam Tự Do/VNCH, mà phía Cộng Sản Hà Nội muốn bắt giử lại để làm công tác tù binh  "xây dựng, phát triển cho sự tiến bộ, giàu mạnh, bắt kịp tiến hóa khu vực ĐNÁ/TBD, để trả nợ chiến tranh do Mỹ tàn phá đổ nát miền Bắc Việt Nam- trong chến dịch dội bom B.52 san bằng Ha Nội.
    do đó, Mỹ có lý do chánh đáng, để lại số đông sĩ quan cải tạo dưới 3 năm, thành những biệt kích đặc nhiệm- Nhảy toán 34.A./Hà nội- trong lòng đất địch vừa mới chiếm đóng miền Nam của công Sản Bắc Việt, trực thuộc Quốc tế Cộng Sản Nga Tầu  ra mệnh lệnh CSVN.Điều này rất thuận lợi cho chiến thuật lá chắn Công Sản hóa Miền Nam Tự Do VN; cũng là lực lương phản vệ nhanh khi tổ quốc lâm nguy mất nước về tay Tầu Cộng xâm chiếm đất liền lãnh thổ Việt Nam, trước sự yếu hèn, bạc nhược của quân đội CSVN, chỉ biết hèn với giặc và ác với dân mà thôi!!!

   Chiến tranh VN sẽ xẩy ra bất cứ lúc nào trong tương lai, khi Hoa Kỳ & Trung Quốc bất đồng về quyền lợi kinh tế biển Đông, mà Hoàng Sa và Trường Sa VN là ngòi nổ chiến tranh Mỹ- Trung; còn H Đ Paris/73 là chiếc chìa khóa để mở ra con đường vận chuyển hành hóa...cần phải " Quốc tế hóa hàng hải biển Đông, phục vụ kinh tế, mậu dịch tự do Xuyên Thái Bình Dương- T.PP do Hoa Kỳ chủ xướng với 12 nước trong khu vực Asean và 11 nước đối tác kinh tê Xuyên Thaí Bình Dương.
   Si Quan QL.VNCH nhận lãnh trách nhiệm bảo quốc an dân và cũng là ươm mầm sống Tự Do dân tộcViệt Nam được Tổ Quốc, Danh Dự trao cho Trách Nhiệm.
   Xin mời tham khảo tài liệu:
  http://maidayhoabnh.blogspot.com/2012/02/tim-lai-gia-tri-tu-do-anh-mat.html
 
   Huỳnh Mai St.8872

  MAI ĐÂY HÒA BÌNH:
  Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay
  Hai thằng đối tác...Việt Nam ăn Mày!!!
   

No comments:

Post a Comment